Nhất định đừng bỏ rơi bản thân

Saitama, 2019/10/7

Tớ biết có nhiều lúc cậu thấy rất cô đơn. Thấy như không ai yêu thương cậu, thậm chí thấy người ta như đang ghét bỏ cậu.
Rồi đôi lúc, cậu lỡ nghe thấy những lời người ta xì xào sau lưng về cậu. Rồi đôi khi, ngay trước mặt, đôi lời cũng khiến cậu tổn thương.

Tớ biết, có đôi người cậu đã từng kỳ vọng, nhưng rồi chẳng bao lâu mối quan hệ lại trở nên sứt mẻ.
Tớ biết cậu đã từng dằn vặt bản thân, cả những lỗi là của cậu, cả những thứ không phải như thế, và có những thứ khó chịu hơn, cậu nghĩ mãi, nghĩ mãi không biết tại sao.
Rồi cậu buồn vì mọi người không còn nhìn cậu bằng ánh mắt yêu thương, trân trọng nữa. Cậu buồn vì nhìn lại bản thân, cậu thấy mình thật cô đơn!

uhm, thế nào nhỉ! Có thể cậu nhạy cảm quá. Hoặc là, mọi thứ đang như thế thật. Nhưng mà, dù sao thì, cậu đừng nghĩ gì thêm nữa. Vì thực ra, thực ra những thứ từ bên ngoài, cậu không quyết định, không điều khiển được. Vì thực ra, nếu cắt dòng suy nghĩ buồn đau, cậu chỉ còn là cậu thôi, là bản thể không bị ảnh hưởng bởi những lời tổn thương nữa.

Cậu vẫn xinh mỗi lần cậu cười.
Cậu vẫn quyến rũ mỗi khi cậu nỗ lực và tập trung vào ước mơ riêng của cậu.
Cậu vẫn đáng yêu dù đôi khi có sai sót, hay làm gì đấy ngớ ngẩn và thậm chí, sai sót hay ngớ ngẩn làm cậu đáng yêu, vì cậu nhận ra và đang cố sửa đấy thôi.
Cậu vẫn đáng được tôn trọng, vì cậu trong sáng và chăm chỉ.
Cậu vẫn cần yêu cậu dù cậu không giỏi nhiều thứ, dù cậu không có nhiều tiền, dù cậu thiếu sót một vài điều,...

Vì thực ra, nhìn từ con mắt yêu thương, xung quanh cậu chắc hẳn sẽ có nhiều điều thú vị.
Vì nếu cậu bỏ rơi bản thân, thì không ai còn cơ hội để yêu thương cậu nữa!

Nhận xét

Panda đã nói…
Chị cảm ơn Huyền iu dấu :) Chị đã không nghĩ mình cũng có lúc tự ti như thế này. Đọc những dòng của Huyền mà chị cảm thấy được an ủi rất nhiều. Đúng là chị phải yêu bản thân mình hơn Huyền ạ :x
Huyen Tachi đã nói…
Em luôn yêu quý chị Panda của em! Và có một niềm tin rất chi sắt đá là, Chị đang và sẽ là người lan toả được nhiều giá trị!
Em sẽ cố gắng thiệt nhiều để xứng đáng là được chơi với chị Panda nè! á hi hi